Các loại thiết bị chống trộm không dây được ưa chuộng hiện nay

Các loại thiết bị chống trộm không dây được ưa chuộng hiện nay

Thiết bị chống trộm đã không còn xa lạ gì với các gia đình. Nó thực sự khẳng định được sự hữu ích của mình. Đặc biệt, các thiết bị chống trộm không dây đang được các gia đình Việt rất ưa chuộng. Bạn đang quan tâm đến các thiết bị hiện đại này? Hãy cùng khám phá qua bài viết dưới đây.

Lựa chọn thiết bị chống trộm không dây theo mục đích sử dụng

Có hai loại thiết bị chống trộm không dây phổ biến

Hiện nay, các thiết bị chống trộm không dây rất đa dạng. Tùy theo mục đích sử dụng, bạn có thể lựa chọn loại thiết bị phù hợp. Đây là những thiết bị có khả năng báo động trực tiếp sự đột nhập cho chủ nhân. Nó sẽ phát hiện ngay được có người đi vào phần cảm ứng góc quét của thiết bị. Từ đó, truyền tín hiệu về bộ trung tâm. Tiếp đó, sẽ báo động cho gia chủ để cảnh báo xâm nhập.

Có thể chia các thiết bị may bao trom khong day thành 2 loại cơ bản. Loại thứ nhất là thiết bị không dây hoạt động độc lập. Loại thứ hai là thiết bị hoạt động cùng với bộ trung tâm.

1.Chống trộm không dây hoạt động độc lập 

Nguyên lý làm việc của chống trộm không dây hoạt động độc lập rất đơn giản. Đối với cảm biến từ gắn cửa không dây hoặc cảm biến hồng ngoại hoạt động độc lập.Ngay khi thiết bị này phát hiện có sự tách mở cửa hoặc có người chuyển động trong vùng cảm ứng, thiết bị sẽ hú báo động. Chủ nhân của nó sẽ nhanh chóng phát hiện đối tượng xấu. Hơn nữa, kẻ trộm cũng cảm thấy sợ hãi mà bỏ đi. Việc lắp đặt thiết bị này rất dễ dàng. Bạn không cần phải lắp đặt dây phức tạp. Sử dụng dễ dàng đảm bảo an toàn do thiết bị sử dụng pin để hoạt động.Thông thường bạn sẽ phải thay pin cho chúng khi sử dụng từ 6 tháng .

Dưới đây là một trong những thiết bị chống trộm không dây thông minh hoạt động độc lập được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Báo trộm hồng ngoại cao cấp dùng pin KM-X20

Báo trộm hồng ngoại cao cấp dùng pin KM-X20 (có remote)

Từ gắn cửa chống trộm kèm remote KM-C05

Từ gắn cửa chống trộm kèm remote KM-C05

 

2.Chống trộm không dây hoạt động cùng bộ trung tâm

Thiết bị chống trộm không dây hoạt động cùng bộ trung tâm phải có bộ trung tâm quản lý. Khi phát hiện dấu hiệu bất thường, các thiết bị như cảm biến cửa,cảm biến hồng ngoại,… sẽ truyền tín hiệu về bộ trung tâm.Trung tâm sẽ kích hoạt còi hú báo động cảnh báo. Đồng thời,nó sẽ gọi điện thoại hoặc nhắn tin cho gia chủ .

Những bộ trung tâm dùng sim Komax như KM-901G,KM-999GSM,KM-998G,…. được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn hiện nay nhờ vào tính ổn định của thiết bị.

báo trộm dùng sim komax Km-998g

Báo trộm dùng sim Komax KM-998G

Phụ kiện chống trộm không dây phổ biến trên thị trường hiện nay :

từ gắn cửa KM-D21A

Cảm biến từ gắn cửa KM-D21A

mắt cảm biến hồng ngoại KM-P300

Mắt cảm biến hồng ngoại KM-P300

Mắt hồng ngoại chống báo giả KM-P600

Mắt hồng ngoại chống báo giả KM-P600

 

Cần lưu ý gì để mua được thiết bị chống trộm không dây chất lượng tốt?

Chỉ nên mua các sản phẩm chống trộm không dây chất lượng

Bạn luôn cảm thấy lo lắng về sự an ninh của ngôi nhà hay doanh nghiệp mình? Những chiếc may bao trom khong day sẽ giúp bạn xóa đi nỗi lo ấy. Tuy nhiên, cần chọn lựa được những thiết bị có chất lượng tốt. Nó sẽ là công cụ giúp đảm bảo an toàn cho gia đình, doanh nghiệp bạn.

Thế nhưng, thị trường hiện nay tồn tại rất nhiều sản phẩm chống trộm không dây với nhiều mẫu mã ,chất lượng . Nếu bạn không rành, rất có thể sẽ mua phải sản phẩm kém chất lượng. Vì thế, hãy chọn mua thiết bị này tại các địa chỉ uy tín. Họ sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng tốt nhất. Chúng sẽ hoạt động hiệu quả, bền bỉ với thời gian.

Tại Megatech chúng tôi, các sản phẩm chống trộm không dây rất đa dạng, phong phú.Đặc biệt, các loại thiết bị chống trộm do chúng tôi cung cấp có những tính năng rất ưu việt. Chất lượng sản phẩm luôn được cam kết. Chế độ bảo hành rất hấp dẫn. Và giá cả thì cực kỳ cạnh tranh.

Làm thế nào để hạn chế tối đa các hậu quả khi bạn không có nhà, không ở doanh nghiệp? Hãy sử dụng chống trộm không dây do Megatech chúng tôi phân phối. Đội ngũ tư vấn viên của chúng tôi sẽ giúp bạn hài lòng!

 

 

Giải pháp liên quan