Lắp Đặt Máy Chấm Công K60 Tại Công Ty SG Chemical Vina 

Lắp Đặt Máy Chấm Công K60 Tại Công Ty SG Chemical Vina 

Máy chấm công với những tính năng vượt trội mang lại cho người dùng đã trở thành một người bạn đồng hành không thể thiếu cho nhiều loại hình hoạt động khác nhau như kinh doanh bán lẻ, công ty, văn phòng, nhà máy, xí nghiệp, trường học,….

Trong đó, dòng máy chấm công kiểm soát cửa của Thương hiệu ZKTeco luôn đi đầu trong xu hướng công nghệ nhằm mang đến cho người dùng toàn cầu những trải nghiệm tốt nhất.

Nhu cầu lắp đặt máy chấm công K60 tại công ty SG Chemical Vina 

Công Ty SG Chemical Vina được tọa lạc tại Đường số 6, KCN Nhơn Trạch III, Giai Đoạn 2, X.Hiệp Phước, H.Nhơn Trạch, T.Đồng Nai. Được thành lập từ năm 2016 SG Chemical Vina tại Việt Nam là công ty con của SG Chemical Hàn Quốc một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực băng keo bề mặt.

công ty SG Chemical Vina

Công Ty SG Chemical Vina

Với nhu cầu lắp đặt máy chấm công tại văn phòng để quản lý nhân viên hiệu quả. Công ty SG Chemical Vina đã lựa chọn dòng máy chấm công vân tay K60 do Megatech cung cấp và lắp đặt. Máy chấm công đã được đưa vào hoạt động ổn định, đáp ứng được nhu cầu về quản lý nhân sự, tính lương cho nhân viên hàng tháng hiệu quả.

Thông số kỹ thuật của máy chấm công K60:

  • Màn hình TFT 2.8” với giao diện GUI dễ dàng thao tác sử dụng
  • Hỗ trợ pin sạc backup sử dụng 4 tiếng
  • Hỗ trợ cổng Serial và Ethernet
  • Dung lượng user quản lý 1000 user / 1000 vân tay / 1000 thẻ ID
  • Dung lượng 50.000 giao dịch
  • Giao thức : TCP/IP, USB
  • Tốc độ nhận diện : 1 giây
  • Đèn báo LED : xanh/đỏ
  • Schedule Bell/Speaker : Mini Speaker
  • Nguồn cung cấp : 5 V DC,
  • Nhiệt độ hoạt động : 0°C to 45°C
  • Độ ẩm hoạt động : 20% – 80%
  • Kích thước : 185 x 140 x 30mm

Máy chấm công ZKTeco K60

Máy chấm công vân tay thẻ ZKTeco K60

Máy chấm công K60 được lắp đặt tại văn phòng công ty kết hợp sử dụng cùng phần mềm chấm công giúp bài toán quản lý nhân sự được giải quyết hiệu quả và triệt để. Megatech luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm máy chấm công chính hãng, cùng với chế độ bảo hành thiết bị uy tín và chất lượng.

Hình ảnh thực tế lắp đặt máy chấm công vân tay K60 tại văn phòng:

Lắp đặt máy chấm công vân tay K60 tại SG Chemical vina

Máy chấm công được lắp đặt lên tường nhanh chóng

Lắp đặt máy chấm công K60 tại Nhơn Trạch

Máy chấm công được đi dây gọn gàng thẩm mỹ

Quy trình lắp đặt máy chấm công tại Megatech

  1. Megatech tiếp nhận thông tin, nhu cầu của khách hàng để tư vấn khách hàng những sản phẩm phù hợp, tiết kiệm chi phí, sử dụng đúng mục đích. Ngoài ra đối với những dự án lắp đặt máy chấm công với số lượng nhiều Megatech sẽ trực tiếp khảo sát và lên phương án cho khách hàng để giúp cho khách hàng có một cái nhìn tổng quan nhất.
  2. Gửi đến khách hàng báo giá chi tiết của dòng sản phẩm nhằm mang đến cái nhìn tổng quan nhất cho khách hàng về thông số, kiểu dáng, đơn giá của thiết bị.
  3. Qúy khách hàng xác nhận báo giá và lên đơn đặt hàng gửi lại cho Megatech
  4. Đơn hàng được Megatech xác nhận và tiến hành lắp đặt cho khách theo đúng chủng loại, số lượng và yêu cầu trong báo giá đã được trao đổi.
  5. Cài đặt phần mềm chấm công, hướng dẫn khách hàng sử dụng kết nối phần cứng và phần mềm của máy chấm công một cách chi tiết và rõ ràng nhất.
  6. Sau khi máy được vận hành và phần mềm được cài đặt, hướng dẫn xong khách hàng ký xác nhận theo thực tế lắp đặt dựa trên báo giá được gửi.
  7. Trong quá trình sử dụng máy chấm công tại Megatech khi cần hỗ trợ về phần mềm của máy chấm công Megatech chúng tôi sẽ có đội ngũ kỹ thuật hỗ trợ từ xa cho khách nhằm hạn chế sự gián đoạn trong quá trình sử dụng.

Liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất các dòng sản phẩm máy chấm công kiểm soát cửa hiện nay.

Hotline: 0934 088 138

Website: megatechdongnai.com

Email: megatech.kd02@gmail.com

Giải pháp liên quan