Lắp Đặt Máy Chấm Công Vân Tay Tại Nhà Xưởng Công Ty Phi Khang

Lắp đặt máy chấm công vân tay tại nhà xưởng công ty Phi Khang

Lắp đặt máy chấm công vân tay là nhu cầu thiết yếu của doanh nghiệp để có thể quản lý nhân sự hiệu quả hiện nay. Vậy làm thế nào để lựa chọn được máy chấm công cho nhà xưởng một cách hợp lý và sử dụng hiệu quả. Đây là một trong những quan tâm hàng đầu của chủ các doanh nghiệp.

Trên thị trường hiện nay có đa dạng những mẫu máy chấm công được quảng cáo. Nhưng làm thế nào để lựa chọn được một đơn vị uy tín, chuyên nghiệp và có chính sách hỗ trợ khách hàng tốt sau bán hàng. Đó là vấn đề mà bạn cần quan tâm và cân nhắc lựa chọn khi lắp đặt.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực chấm công kiểm soát Megatech luôn đổi mới và cập nhật những mẫu máy chấm công chất lượng từ các Thương hiệu hàng đầu hiện nay trên thị trường để cung cấp cho khách hàng có những lựa chọn đa dạng nhất. Một trong số đó là Thương hiệu máy chấm công của hãng Ronald Jack được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn hiện nay.

Nhu cầu lắp đặt máy chấm công tại xưởng sản xuất công ty Phi Khang

xưởng sản xuất công ty Phi Khang

Xưởng sản xuất công ty Phi Khang tại Phường Hố Nai, Thành phố Biên Hòa

Với số lượng nhân viên làm việc tại xưởng lên đến 100 người. Chính vì vậy việc quản lý nhân viên bằng hình thức chấm công truyền thống và thẻ giấy là không đảm bảo, gây ra tình trạng nhầm lẫn, mất nhiều thời gian, công sức….

Hơn nữa với đặc tính môi trường công ty sản xuất nên dấu vân tay dễ bị ảnh hưởng. Vì vậy việc lắp đặt máy chấm công Ronald Jack DG-600 với hình thức chấm công 2 trong 1 vừa vân tay kết hợp với thẻ từ cho việc chấm công chính xác và thuận tiện hơn.

Những ưu điểm của việc lắp đặt máy chấm công mang lại cho khách hàng

– Tiết kiệm chi phí quản lý nhân sự so với phương pháp chấm công truyền thống

– Nâng cao ý thức, trách nhiệm tinh thần tự giác làm việc của nhân viên

– Tránh được tình trạng gian lận, chấm công hộ và không minh bạch trong việc chấm công

– Phần mềm chấm công được tích hợp giúp cho việc xuất dữ liệu chấm công hàng tháng, số giờ tăng ca, thời gian vào/ra hoặc đi muộn về sớm ra file excel chính xác nhất.

Giới thiệu về máy chấm công Ronald Jack DG-600BID

  • Máy chấm công bằng vân tay và thẻ từ với công nghệ mới cho tốc độ chấm công và nhận diện nhanh chóng nhất.
  • Dung lượng chấm công quản lý lên đến 1.000 vân tay và 1.000 thẻ từ.
  • Màn hình màu giúp hiển thị các thông số và thao tác dễ dàng.
  • Tích hợp pin lưu điện trong máy giúp máy hoạt động trong 4h khi bị mất điện.
  • Máy chấm công kết hợp chức năng kiểm soát cửa ra vào cho văn phòng giúp tăng cường tính an ninh, bảo mật cho văn phòng.

Hình ảnh thực tế lắp đặt máy chấm công tại nhà xưởng

lắp đặt máy chấm công Ronald Jack DG-600BID tại công ty Phi Khang

Máy chấm công vân tay Ronald Jack DG-600BID được lắp đặt đi dây gọn gàng

Đơn vị lắp đặt máy chấm công ở Biên Hòa

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc thi công, lắp đặt máy chấm công kiểm soát cửa ra vào cho các văn phòng, công ty, nhà máy, xí nghiệp, cửa hàng…. Megatech không ngừng đổi mới và mang đến cho khách hàng những dòng máy chấm công chất lượng với chức năng thông minh và chế độ bảo hành uy tín, chuyên nghiệp.

Qúy khách hàng có nhu cầu cần tư vấn , lắp đặt và sửa chữa máy chấm công vui lòng liên hệ cho chúng tôi theo số Hotline 0934 088 138 để được hỗ trợ tốt nhất.

Giải pháp liên quan