Lắp đặt trọn bộ camera Hikvision tại nhà khách hàng

Lắp đặt trọn bộ camera Hikvision tại nhà khách hàng

Tết đến là thời điểm mà tình trạng kẻ gian trộm cắp xảy ra nhiều nhất trong năm.Chính vì vậy nhu cầu để bảo vệ an ninh tài sản luôn được mọi người quan tâm.Hiểu được tâm lý cũng như lo ngại của khách hàng. Megatech mang đến giải pháp trọn bộ camera Hikvision tại nhà ở Đồng Nai.Nhằm giúp quý khách hàng có một kỳ nghỉ Tết trọn vẹn niềm vui bên gia đình người thân.

Những ưu điểm vượt trội khi lắp đặt trọn bộ camera Hikvision tại nhà :

– Quan sát mọi hoạt động diễn ra tại ngôi nhà cho dù bạn ở bất kỳ nơi nào .

– Bảo vệ tài sản ,chống thất thoát

– Xem Video trực tiếp hoặc xem lại từ xa trên Smart phone,máy tính bảng,PC,lap top …

–Trích xuất video khi có sự cố xảy ra nhanh chóng tiện lợi nhờ vào ổ cứng lưu trữ dữ liệu.

Cùng  Megatech tìm hiểu thiết bị cho trọn bộ camera Hikvision tại nhà bao gồm những gì?

1.Camera Hikvision chuyên dùng cho gia đình

– Camera quan sát được Megatech lựa chọn khi lắp đặt tại nhà khách hàng là camera Hikvision có độ phân giải 2.0 Megapixel.Hình ảnh Full HD hồng ngoại quan sát ban đêm là 20 mét.

– Camera Hikvision được lắp đặt trong nhà là dòng camera với thiết kế Dome nhỏ gọn mang lại tính thẩm cao cho ngôi nhà .

Camera Hikvision DS-56D0T-IRP

Camera Hikvision DS-2CE56D0T-IRP (dome)

– Với vị trí lắp đặt quan sát trong môi trường ở ngoài trời có sự tác động của thời tiết như mưa và bụi .Megatech dùng sản phẩm camera Hikvsision DS-2CE-16D0T-IRP .Đây là sản phẩm được thiết kế với tiêu chuẩn IP65 chuyên dụng cho môi trường ngoài trời.

Camera Hikvision 2.0 megapixel DS-2CE16D0T-IRP

Camera Hikvsision DS-2CE-16D0T-IRP

 

2.Đầu ghi hình 4 kênh Hikvsion DS-7104HQHI-K1 

– Với nhu cầu lắp đặt là 3 camera quan sát Megatech đã lựa chọn đầu ghi hình 4 kênh nhằm tiết kiệm chi phí cho khách hàng.

– Đầu ghi hình Hikvision 3MP HD-TVI 4 kênh Turbo HD chuyên dùng cho camera 2.0 Megapixel. Đầu ghi hình hỗ trợ 4 loại camera: HDTVI/ HDCVI/ AHD, camera Analog và camera IP. Cổng màn hình HDMI và cổng VGA :1920X1080p.

đầu ghi Hikvision DS-7104HQHI-K1

Đầu ghi hình 4 kênh Hikvsion DS-7104HQHI-K1

3.Ổ cứng lưu trữ cho trọn bộ camera quan sát

– Với nhu cầu để xem lại dữ liệu camera trong thời gian 1 tháng Megatech đã tư vấn khách hàng lựa chọn ổ cứng của Thương hiệu Seagate dung lượng 2TB .

– Là dòng ổ cứng chuyên dụng dùng cho Camera.Hỗ trợ ghi hình lên đến 32 kênh HD đồng thời

– Hoạt động liên tục đảm bảo môi trường yên tĩnh, tiết kiệm điện năng. Giải pháp lưu trữ Video cho hệ thống giám sát chuyên nghiệp

 

ổ cứng seagate skyhawk 2TB

Ổ cứng Seagate Skyhawk 2TB

4.Các phụ kiện đi kèm

– Ngoài các thiết bị chủ yếu ở trên thì các phụ kiện đi kèm cho hệ thống như:adapter 12V2A cung cấp nguồn điện cho camera hoạt động, dây mạng Cat 6 đi dây tín hiệu cho camera ,hạt mạng ,dây điện.Và các phụ kiện khác như:hộp box,băng keo,dây rút,nẹp nhựa,ruột gà (Số lượng theo nhu cầu thực tế của khách khi lắp đặt) …

lắp đặt trọn bộ 3 camera hikvision 2.0 megapixel tại nhà

Hình ảnh Megatech lắp đặt camera Hikvision cho khách hàng

Sau khi lắp đặt ,cài đặt và hướng dẫn sử dụng xong cho khách hàng camera hoạt động tốt,chất lượng hình ảnh đẹp .Đáp ứng được nhu cầu của khách hàng trong việc xem trực tiếp cũng như xem lại.

trọn bộ 3 camera hikvision tại nhà

Hình ảnh camera sau khi Megatech lắp đặt kết nối lên màn hình cho khách

Bạn còn phân vân chưa biết lựa chọn đơn vị nào để lắp đặt trọn bộ camera Hikvision Biên Hòa .Hãy liên hệ ngay với Megatech chúng tôi để được hưởng những ưu đãi hấp dẫn khi lắp đặt trọn bộ camera Hikvsision cho gia đình trong dịp Tết.

Tham khảo thêm : LẮP ĐẶT TRỌN BỘ CAMERA CHÍNH HÃNG GIÁ HẤP DẪN DUY NHẤT TRONG NĂM

 

 

 

Giải pháp liên quan