Máy chấm công khuôn mặt ZKTeco Silkbio-100TC

Máy chấm công khuôn mặt ZKTeco Silkbio- 100TC

Máy chấm công khuôn mặt ra đời là một bước tiến lớn trong công nghệ chấm công nhận diện hiện đại nhất hiện nay. Bạn là chủ doanh nghiệp và quản lý số lượng nhân công với quy mô lớn. Bạn băn khoăn chưa biết dòng máy chấm công nào sẽ phù hợp và tiết kiệm nhất cho công ty trong quá trình sử dụng.

– Thấu hiểu được những băn khoăn của bạn trong bài viết này Megatech hân hạnh giới thiệu đến bạn đọc dòng máy chấm công được nhiều khách hàng công ty xí nghiệp lựa chọn khi chấm công.

– Đó là dòng máy chấm công khuôn mặt Silkbio-100TC . Vậy hãy cùng Megatech tìm hiểu những ưu điểm mà việc sử dụng máy chấm công này mang lại cho bạn so với nhiều dòng máy khác trên thị trường nhé.

Máy chấm công khuôn mặt ZKTeco Silkbio 100TC

Máy chấm công khuôn mặt ZKTeco Silkbio-100TC

1. Tránh được tình trạng chấm công hộ

Với việc tích hợp chức năng chấm công bằng cả khuôn mặt, vân tay và thẻ sẽ giúp bạn không phải lo lắng về tình trạng chấm công hộ của nhân viên. Tùy theo môi trường làm việc bên công ty mà bạn có thể lựa chọn được hình thức chấm công bằng khuôn mặt, thẻ hoặc vân tay sao cho phù hợp nhất.

2.Ứng dụng cho nhiều môi trường làm việc khác nhau

– Với ưu điểm chấm công nhận diện đa hình thức, máy chấm công ZKTeco Silkbio-100TC phù hợp cho nhiều môi trường như nhà máy, xí nghiệp, xưởng cơ khí, văn phòng, trung tâm tài chính, bệnh viện, ngân hàng, sân bay, bến cảng….

– Máy chấm công bằng khuôn mặt là giải pháp tuyệt vời cho môi trường làm việc mà dấu vân tay dễ bị mất, mài mòn hoặc dính dầu nhớt, bụi bẩn….

3. Tiết kiệm chi phí

Việc chấm công bằng khuôn mặt và vân tay giúp bạn tiết kiệm được số tiền lớn phải bỏ ra khi mua thẻ từ. Hơn nữa việc sử dụng thẻ từ đôi khi cũng không thể tránh khỏi trường hợp nhân viên làm mất thẻ gây ảnh hưởng đến kết quả chấm công.

4.Công suất chấm công lớn

Máy chấm công ZKTeco Silkbio-100TC  là một giải pháp tối ưu cho mô hình chấm công lớn với dung lượng 2.000 khuôn mặt, 3.000 dấu vân tay, 3.000 thẻ cảm ứng. Bộ nhớ giao dịch lên đến 100.000 lần vào/ ra.

5.ZKTeco Silkbio 100TC Tốc độ chấm công nhanh chóng

– Máy được thiết kế với đầu đọc vân tay công nghệ Silk ID nhận diệ vân tay ướt, thô ráp.

– Chấm công bằng khuôn mặt  với chức năng Camera chụp hình lưu lại dữ kiện với tốc độ nhận diện nhanh chóng.

6.Phần mềm chấm công tặng kèm theo máy

Hệ thống chấm công vân tay được Megatech cung cấp được kết hợp hoàn hảo giữa phần cứng (máy chấm công) và phần mềm (phần mềm chấm công cài đặt trên máy tính), các thao tác quản lý nhân sự cũng như xem báo cáo được thực hiện hoàn toàn trên phần mềm chấm công qua đó giảm tải cho nhân viên nhân sự.

7.Tích hợp pin lưu điện sử dụng khi mất điện

Máy được thiết kế với pin lưu điện phù hợp cho môi trường làm việc liên tục theo nhiều ca mà không làm gián đoạn việc chấm công của nhân viên. Thời gian sử dụng khi mất điện từ 4 – 6 giờ sau đó máy tự động sạc lại khi có điện.

8. Máy chấm công khuôn mặt tích hợp điều khiển khóa cửa

– Máy chấm công khuôn mặt ZKTeco Silkbio-100TC với giao thức điều khiển truy cập (Access Control) kết hợp với khóa, cảm biến mở cửa, nút nhấn, báo động….

– Việc lắp đặt máy chấm công có tích hợp chức năng này giúp tiết kiệm chi phí đồng thời mang lại tính an ninh và bảo mật cao tại vị trí lắp đặt kiểm soát.

9. ZKTeco Silkbio-100TC thân thiện và dễ dàng sử dụng

– Máy được thiết kế với màn hình rộng 2.8-inch TFT Screen giúp hiển thị thông tin chấm công và cài đặt thông số, dữ liệu chấm công dễ dàng.

– Thiết kế thân máy màu đen sang trọng, thẩm mỹ phù hợp cho nhiều không gian khác nhau. Đảm bảo đáp ứng và hài lòng những yêu cầu cao của khách hàng.

10. Dòng máy chấm công khuôn mặt với giá thành hợp lý

Đây là một trong những mẫu chấm công bằng khuôn mặt với mức giá trung bình nhưng với đầy đủ các chức năng của một dòng máy chấm công cao cấp của Thương hiệu ZKTeco.

Máy chấm công khuôn mặt ZKTeco Silkbio-100TC là dòng máy chấm công khuôn mặt đáng để bạn quan tâm khi có nhu cầu lắp đặt hiện nay trên thị trường.

=>>>> Qúy khách hàng tham khảo thêm thông tin về dòng sản phẩm tại đây

Trên đây là những ưu điếm của dòng máy chấm công này mà Megatech muốn gửi đến quý khách hàng.Để biết thêm về dòng sản phẩm máy chấm công quý khách vui lòng liên hệ tới Hotline 0938 078 938 Để được tư vấn, hỗ trợ và báo giá về sản phẩm tốt nhất.

Giải pháp liên quan