Mua thiết bị báo động chống trộm ở đâu giá tốt

Mua thiết bị báo động chống trộm ở đâu giá tốt?

Thời gian gần đây, nhu cầu sử dụng thiết bị báo động chống trộm ngày càng có xu hướng tăng cao. Sử dụng các thiết bị thông minh này là giải pháp hiệu quả giúp bạn bảo vệ tài sản an toàn. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết mua các thiết bị này ở đâu vừa uy tín, chất lượng, lại có giá tốt nhất. Bài viết dưới đây sẽ mang đến câu trả lời hữu ích cho bạn!

Có bao nhiêu loại thiết bị báo động chống trộm?

thiết bị báo động chống trộm hiệu quả

Đa dạng thiết bị báo động chống trộm trên thị trường

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thiết bị chống trộm trong đó thiết bị chống trộm không dây được ưa chuộng hơn cả nhờ vào những ưu điểm như:

Ưu điểm của sản phẩm này là sự tiện lợi, thẩm mỹ; có thể kết nối với nhiều loại cảm biến. Ngoài ra, đây cũng là thiết bị tối ưu tốt nhất về chi phí và thời gian lắp đặt. Việc kết nối giữa bộ trung tâm xử lý và các đầu dò (cửa từ, bộ phận báo cháy, hồng ngoại…) rất đơn giản.

Người dùng cũng không cần đi dây giữa các thiết bị. Chỉ cần lắp các đầu dò cảm biến cố định vào khu vực muốn bảo vệ là được. Thiết bị chống trộm này hoạt động thông qua hình thức kết nối không dây bằng sống vô tuyến; truyền và nhận tín hiệu với khoảng cách từ 30- 50 mét.

Các sản phẩm được sử dụng phổ biến nhất bao gồm 03 loại sau:

Bộ trung tâm báo trộm sử dụng sim và line điện thoại

Bộ thiết bị chống trộm này sẽ gọi, nhắn tin trực tiếp cho chủ nhà khi “trộm” ghé thăm. Thiết bị này hoạt động theo nguyên tắc kết nối: Bộ xử lý trung tâm – đầu dò cảm biến nhận diện chuyển động và loa. Loa sẽ hú còi báo động khi phát hiện trộm đột nhập.

Thiết bị chống trộm gắn cửa độc lập

Khi phát hiện cửa bị cạy, tách. Thiết bị đầu dò gắn vào cửa từ sẽ tự động hú còi báo cho chủ nhà. Đây cũng là thiết bị được đánh giá có độ chính xác cao và nhanh chóng nhất.

Thiết bị báo trộm hồng ngoại độc lập

Thiết bị báo động chống trộm hồng ngoại là hoạt động dựa trên cảm biến tia hồng ngoại. Nó có khả năng phát hiện các hoạt động tình nghi, sau đó hú báo động trực tiếp tại thiết bị. Những tia hồng ngoại siêu nhỏ nên chỉ cần có người vào vùng mắt quét sẽ bị phát hiện ngay lập tức. Thiết bị này sẽ hiệu quả với tầm xa khoảng 5 – 10m.

Địa chỉ mua thiết bị báo động chống trộm giá tốt nhất hiện nay

thiết bị báo động chống trộm uy tín tại đồng nai

Megatech – Đơn vị cung cấp thiết bị chống trộm uy tín 

Lợi ích tuyệt vời của các thiết bị chống trộm là điều không còn phải bàn cãi. Tuy nhiên, để thiết bị này phát huy được cao nhất giá trị của mình. Bạn nên mua hàng chính hãng tại các cơ sở uy tín.

Hiện nay, Công ty Megatech đã và đang được nhiều khách hàng biết đến là doanh nghiệp uy tín hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị chống trộm. Các sản phẩm của Megatech chúng tôi phân phối 100% là hàng chính hãng; có đầy đủ giấy tờ xác nhận từ nhà sản xuất. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng là đơn vị có chính sách bảo hành được khách hàng đánh giá rất tốt.

Chúng tôi có văn phòng đại diện trải dài khắp Bắc – Trung – Nam. Quý khách hàng có thể dễ dàng đến Công ty để tham khảo trực tiếp các sản phẩm thiết bị báo động chống trộm mới nhất trên thị trường hiện nay. Để biết thêm chi tiết về các thiết bị hiện đại, thông minh. Vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hotline 0938.078.938.

Giải pháp liên quan