Thiết bị cảm biến chống trộm hồng ngoại nào tốt nhất?

Thiết bị cảm biến chống trộm hồng ngoại nào tốt nhất?

Vấn nạn trộm cắp tài sản với mức độ tinh vi và ngày càng manh động luôn khiến các gia đình phải lo lắng. Các thiết bị cảm biến chống trộm ra đời là giải pháp chuyên nghiệp, hiệu quả giúp ngôi nhà của bạn được bảo vệ an toàn hơn. Vậy đâu là thiết bị chất lượng tốt nhất với mức giá hợp lý nhất? Megatech sẽ mang đến cho bạn những thông tin hữu ích về các thiết bị đang được đánh giá cao nhất trên thị trường!

1.Thiết bị cảm biến hồng ngoại chống trộm dùng pin KM-X20

báo trộm hồng ngoại cao cấp KM-X20

Thiết bị báo trộm hồng ngoại cao cấp dùng pin KM-X20

Đây là thiết bị cảm biến chống trộm nhỏ gọn và dễ sử dụng nhất. Việc lắp đặt thiết bị này cũng rất đơn giản. Loại thiết bị này không cần phải cấp điện mà sử dụng pin 2A. Nó có đèn báo khi pin yếu. Đặc biệt, thiết bị hồng ngoại báo trộm này còn có remote điều khiển tắt mở hiện đại. Hồng ngoại hoạt động độc lập và ổn định nhất.

Loại thiết bị này có góc quét từ trái qua phải là 110 độ và góc quét đứng từ trên xuống dưới là 450. Hạn chế góc chết. Đặc biệt, tầm xa phát hiện sự chuyển động đạt đến 10m khi trời lạnh. Cảm ứng của báo trộm hồng ngoại KM-X20 xa tới 6 – 8m. Mỗi 1 lần phát hiện xâm nhập nó sẽ hú báo động 30 giây để chủ nhà biết. Còi hú của thiết bị này có âm lượng 110dB. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lắp đặt thiết bị cảm biến chống trộm này để đảm bảo an toàn cho cả gia đình.

3.Thiết bị chống trộm dùng sim Komax KM-900GS

Thiết bị chống trộm KM-900GS

Thiết bị chống trộm dùng sim Komax KM-900GS

Là dòng sản phẩm chống trộm mới của Thương hiệu Komax với thiết kế nhỏ gọn màu đen sang trọng, cá tính phù hợp với không gian trong gia đình bạn.

Một trong những ưu điểm của sản phẩm là sử dụng sim điện thoại với khe sim sẵn trong máy để gọi điện hoặc nhắn tin khi phát hiện có sự đột nhập.

Với còi hú báo động âm lượng lớn 120dB có sẵn theo máy với âm lượng cực lớn khiến cho kẻ trộm khiếp sợ.Đồng thời sản phẩm với pin dự phòng kèm sẵn trong máy bạn sẽ không phải lo lắng trong trường hợp bị mất điện hoặc bị trộm cắt điện.

Thiết bị chống trộm Komax KM-900GS bao gồm trung tâm xử lý tín hiệu, nguồn 12V, 1 còi hú báo động, 1 công tắc từ phát hiện mở cửa, 1 cảm biến hồng ngoại phát hiện chuyển động, 2 remote giúp bật tắt thiết bị hiệu quả.

3.Thiết bị cảm biến chống trộm cao cấp KM-999GSM

Thiết bị báo trộm hồng ngoại cao cấp

Thiết bị cảm biến chống trộm cao cấp KM-999GSM

Đây là thiết bị chống trộm cao cấp của thương hiệu Komax sử dụng sim điện thoại hữu hiệu được nhiều khách hàng ưa chuộng. Sản phẩm này được đánh giá rất cao vì khả năng chống trộm tuyệt vời, chuyên nghiệp. Vỏ máy được làm bằng kim loại chắc chắn và rất chuyên nghiệp. Máy còn được thiết kế với khoang trống đặt acquy 12V-7A. Ngay cả trong trường hợp bị cắt điện, thiết bị cảm biến chống trộm này vẫn có thể hoạt động được.

Thiết bị này cho phép cài đặt được tối đa 8 số điện thoại di động giúp gọi điện hoặc nhắn tin khi phát hiện có sự đột nhập . Bởi vậy, hiệu quả chống trộm với thiết bị này cực cao.

Thiết bị chống trộm KM-999GSM bao gồm trung tâm xử lý tín hiệu, 2 remote giúp bật tắt thiết bị. Tùy thuộc vào nhu cầu bạn có thể mua thêm công tắc từ phát hiện mở cửa, cảm biến hồng ngoại phát hiện chuyển động. Ngoài ra KM-999GSM còn dễ dàng kết hợp được với các cảm biến khói, cảm biến xì gas, cảm biến cửa cuốn, còi hú không dây…

Lợi ích mang lại từ thiết bị cảm biến chống trộm

Khi lắp đặt các thiết bị chống trộm hiện đại này, lợi ích lớn nhất mà bạn thu lại được là sự an tâm mỗi khi vắng nhà. Đây là giải pháp phòng chống trộm một cách hiệu quả nhất.

Hiện nay, các thiết bị chống trộm hiện đại này đang được xem như trợ thủ đắc lực nhất của mọi gia đình. Nó sẽ giúp bạn bảo vệ tài sản tuyệt đối an toàn trước tình hình tội phạm ngày càng gia tăng.

Hãy lựa chọn các sản phẩm cảm biến chống trộm chất lượng nhất tại Megatech chúng tôi. Chúng tôi luôn cam kết mang đến cho bạn những giải pháp hiện đại nhất, đẳng cấp nhất!

Đặc biệt, mức giá sản phẩm của chúng tôi luôn hấp dẫn nhất trên thị trường. Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn và nhận báo giá chi tiết các thiết bị chống trộm mà bạn đang quan tâm nhé!

 

Giải pháp liên quan