Tìm hiểu hệ thống máy chấm công bằng thẻ cảm ứng

Tìm hiểu hệ thống máy chấm công bằng thẻ cảm ứng

Máy chấm công bằng thẻ cảm ứng (hay còn gọi là thẻ từ) là hệ thống chấm công sử dụng thẻ RFID để xác định danh tính của từng nhân viên trong hệ thống. Mỗi nhân viên sẽ được phát một thẻ cảm ứng, mỗi thẻ này sẽ có các mã số khác so với những thẻ khác và hệ thống sẽ dựa vào mã số thẻ này để xác định danh tính của nhân viên chấm công.

Hệ thống chấm công bằng thẻ cảm ứng được phát triển và ứng dụng vào thực tế trước khi hệ thống chấm công bằng vân tay ra đời. Tuy nhiên hệ thống vẫn có những ưu điểm riêng nên cho đến bây giờ vẫn được sử dụng rộng rãi.

tìm hiểu hệ thống máy chấm công bằng thẻ từ

Máy chấm công nhận diện bằng thẻ từ cho văn phòng

Lợi ích khi lắp đặt máy chấm công bằng thẻ cảm ứng cho văn phòng ,công ty, doanh nghiệp

1. Máy chấm công bằng thẻ cảm ứng sử dụng đơn giản nhanh chóng

Nhân viên chỉ đơn giản là quẹt thẻ để chấm công còn lại máy chấm công sẽ lưu trữ mã số thẻ cảm ứng và thời gian chấm công.
Thời gian cho 1 lần quẹt thẻ chấm công cho một người mất không quá 1 giây để máy có thể lưu lại nên rất nhanh chóng và thuận tiện.

2. Tạo sự chuyên nghiệp trong công việc

Nâng cao ý thức , trách nhiệm làm việc của nhân viên. Khắc phục tình trạng đi muộn về sớm .

Thẻ cảm ứng ngoài việc dùng để chấm công còn có thể in thông tinhình ảnh của nhân viên trên thẻ để sử dụng như 1 chiếc thẻ thông thường, nhìn rất lịch sự và chuyên nghiệp rất phù hợp cho môi trường văn phòng công sở.

Thẻ cảm ứng proximity mỏng (0.8mm)-125Hz

Thẻ từ cho máy chấm công 

3. Phù hợp với các công ty có môi trường làm việc đặc thù

Đối với những công ty sản xuất đặc thù như: bao bì, cơ khí, xây dựng, hóa dầu… công nhân thường bị mài mòn dấu vân tay hoặc bị bẩn do dầu mỡ dính vào, lúc đó phương án sử dụng thẻ sẽ là hiệu quả và giúp độ bền thiết bị được lâu dài, ổn định so với những loại máy chấm công khác.

4. Tiết kiệm chi phí vận hành

Bạn không cần tốn quá nhiều chi phí để mua một máy chấm công bằng thẻ từ. Chỉ từ 2.450.000 đồng là bạn đã có một máy chấm công nhận diện thẻ và vân tay K21 của Thương hiệu ZKTeco.

máy chấm công vân tay thẻ từ ZKTeco K21

Máy chấm công thẻ từ vân tay K21

Hệ thống chấm công vân tay được Megatech cung cấp được kết hợp hoàn hảo giữa phần cứng (máy chấm công) và phần mềm (phần mềm chấm công cài đặt trên máy tính). Các thao tác quản lý nhân sự cũng như xem báo cáo được thực hiện hoàn toàn trên phần mềm chấm công qua đó giảm tải cho nhân viên nhân sự.

5. Tăng cường an ninh, bảo mật

Với nhiều dòng máy chấm công bằng thẻ ngoài việc dùng chấm công còn tích hợp chức năng kiểm soát khóa, cửa cảm biến, Exit Button, báo động…. Giúp quản lý thời gian truy cập vào ra của nhân viên tại địa điểm nhằm đảm bảo an ninh tuyệt đối.

Bên cạnh những ưu điểm mà máy chấm công thẻ từ mang lại cho khách hàng thì máy còn có một vài điểm hạn chế trong quá trình sử dụng như:

+ Nhân viên đôi khi quên thẻ, hoặc làm rơi, mất thẻ từ làm gián đoạn việc chấm công

+ Tính năng bảo mật chưa cao có thể xảy ra trường hợp nhân viên nhờ chấm công hộ

+ Cần tốn thêm một khoản chi phí để mua thẻ

Megatech là đơn vị chuyên cung cấp máy chấm công kiểm soát cửa cho doanh nghiệp uy tín, chất lượng, giá thành hợp lý tại Biên Hòa, Bình Dương, Tp. Hồ Chí Minh …. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các giải pháp, phần mềm hỗ trợ quản lý chấm công giúp giảm thiểu thời gian và độ chính xác cao hơn.

Liên hệ cho chúng tôi theo số Hotline 0934 088 138 để được tư vấn, hỗ trợ, báo giá sản phẩm nhanh chóng nhất.

 

Giải pháp liên quan