Lắp camera quan sát nhà xưởng công ty môi trường Chín Chín ở Biên Hòa

Lắp camera quan sát tại nhà xưởng công ty môi trường Chín Chín ở Biên Hòa

Megatech đã triển khai lắp đặt camera quan sát nhà xưởng Công Ty Môi Trường Chín Chín .Hệ thống camera đã được Megatech lắp và đưa vào sử dụng tại xưởng cơ khí của công ty tại đường Nguyễn Tri Phương,Phường Bửu Hòa,Thành phố Biên Hòa vào giữa tháng 1/ 2019.

công ty môi trường chín chín ở biên hòa

Về công ty Môi Trường Chín Chín:

–  Công ty Môi Trường Chín Chín được thành lập vào năm 2019 ,là một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực gia công cơ khí, chế tạo sản phẩm inox như máy móc cho ngành chăn nuôi, máng ăn.. và dịch vụ xử lý môi trường như máy xử lý nước, hệ thống phân chuồng, thi công hầm biogas..

– Với đặc thù là sản xuất các thiết bị cơ khí với giá trị lớn nên công ty đã quyết định để lắp đặt camera an ninh giúp quản lý từ xa hoạt động ,quy trình làm việc của nhân viên tại xưởng,hạn chế việc thất thoát tài sản ,đảm bảo an ninh tại khu vực nhà xưởng.

– Với yêu cầu cao của khách hàng về chất lượng hình ảnh của camera quan sát đông thời giúp tiết kiệm chi phí. Megatech đã lựa chọn giải pháp camera HD của Kbvision (Camera Thương hiệu Mỹ) sử dụng dây cáp đồng trục để mang đến chất lượng hình ảnh tốt nhất ,hình ảnh chuyển động thời gian thực, không có độ trễ.

Thiết bị sử dụng cho hệ thống camera giám sát:

1.Camera giám sát chuyên dụng dùng cho nhà xưởng

– Camera quan sát được Megatech lựa chọn là Camera HDCVI Kbvision KX-2003C4.Với độ phân giải là 2.0 Megapixel,hình ảnh Full HD.Camera được thiết kế với ống kính rộng 3.6mm (góc nhìn 88 độ).

– Là dòng camera chuyên dụng cho nhà xưởng với hồng ngoại quan sát ban đêm lên tới 80 mét.Camera với màu trắng trang nhã,thiết kế bằng kim loại với mái che.Đặc biệt công nghệ camera với tiêu chuẩn IP67 chuẩn chống bụi và chống thấm nước.

camera Kbvision KX-2003C4

Qúy khách tham khảo thêm thông số sản phẩm tại đây:Camera Kbvision KX-2003C4 2.0 Megapixel

2.Đầu ghi hình 4 kênh Kbvision KX-8104D6

– Đầu ghi hình HD (5 in 1) 4 kênh tiêu chuẩn cho camera 2.0 Megapixel hỗ trợ thêm  2 kênh IP (camera IP lên đến 5.0 Megapixel).

– Hỗ trợ kết nối cùng lúc CVI/ TVI/ AHD/ analog/ IP.

– Hỗ trợ 128 người sử dụng truy cập cùng lúc thích hợp cho những dự án như trường học, trường mầm non …

đầu ghi hình Kbvision KX-8104D6

Đầu ghi hình Kbvision KX-8104D6

3.Ổ cứng Seagate 2TB  lưu trữ cho hệ thống camera quan sát

Với số lượng 4 camera quan sát để lắp đặt cho nhà xưởng thì ổ cứng 2TB xem lại được trong khoảng 25 ngày hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu thực tế của khách hàng.

4.Các phụ kiện khác

– Ngoài các thiết bị chủ yếu ở trên thì các phụ kiện đi kèm cho hệ thống như:adapter 12V2A cung cấp nguồn điện cho camera hoạt động,đầu nối jack BNC+F5,hạt mạng,dây cáp đồng trục Unisat chuyên dụng cho công trình camera nhà xưởng,dây điện,tủ đựng đầu ghi hình camera và các phụ kiện khác như:hộp box,băng keo,dây rút,ổ cắm…

lắp camera quan sát tại nhà xưởng công ty môi trường chín chín

Xưởng cơ khí của công ty Môi trường Chín Chín

Hệ thống camera của công ty đã hoạt động tốt với chất lượng hình ảnh cực đẹp,đảm bảo quan sát toàn bộ góc nhìn trong nhà xưởng theo như yêu cầu ban đầu của công ty.

Megatech là đơn vị chuyên cung cấp, lắp đặt camera cho nhà xưởng tại Biên Hòa Đồng Nai, Bình Dương, TP Hồ Chí Minh ….Qúy khách hàng có nhu cầu lắp đặt camera quan sát vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn ,khảo sát, báo giá và lắp đặt nhanh chóng,thẩm mỹ nhất.

CHI NHÁNH CÔNG TY TNHH GPCN MEGATECH TẠI ĐỒNG NAI

Địa chỉ:Số 9,Hồ Văn Đại ,KP 3,P.Quang Vinh,TP Biên Hòa,Tỉnh Đồng Nai(gần Bến xe Biên Hòa)

Hotline: 0934 088 138 – 0251 368 0916 (Tư vấn,khảo sát và báo giá tận nơi khách hàng)

 

 

 

Giải pháp liên quan