Top 5 sản phẩm chuông báo động chống trộm được ưa chuộng

Với khoa học kỹ thuật tiến bộ, các trang thiết bị phục vụ cuộc sống của con người rất phong phú và hữu ích. Chuông báo động chống trộm chính là sản phẩm nổi bật trong số đó. Megatech xin giới thiệu đến quý khách hàng top 5 sản phẩm chuông chống trộm chất lượng tốt và được ưa chuộng nhất hiện nay.

  1. Chuông báo động chống trộm qua điện thoại Mastery Mas-PT03:

Thiết bị nhập từ Đài Loan có chất lượng vượt trội
Thiết bị nhập từ Đài Loan có chất lượng vượt trội

Mastery Mas-PT03 là thiết bị báo trộm sử dụng công nghệ PSTN, wireless, có khả năng gọi điện qua điện thoại khi phát hiện đột nhập. Thiết bị báo trộm này tích hợp đến 8 chế độ khác nhau, tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình sử dụng của khách hàng. Tích hợp loa 90bd-110db options, loại thiết bị này cho tiếng chuông báo cực chuẩn và rõ ràng. Mastery Mas-PT03 có 1 bộ phận trung tâm, 2 remote, 3 công tác từ.

  1. Chuông báo động chống trộm hồng ngoại KM-X20

Thiết kế nhỏ gọn và rất sang trọng
Thiết kế nhỏ gọn và rất sang trọng

KM-X20 là loại chuông báo động hội tụ rất nhiều những yếu tố mà một thiết bị chống trộm cần thiết. Thời gian khởi động nhanh chóng trong vòng 30 giây. Tầm xa phát hiện đối tượng xâm nhập đạt tới 10m. Góc quét của thiết bị báo động này lên đến 110 độ. Còi hú có âm lượng lên đến 110Db. Đây là loại chuông chống trộm hồng ngoại có remote rất được ưa chuộng hiện nay.

  1. Chuông báo động chống trộm Karassn KS-2258B2:

Trọn bộ chống trộm Karassn KS-258B2
Trọn bộ chống trộm Karassn KS-258B2

Sản phẩm có xuất xứ China, có thể đăng ký 24 cảm biến không dây và 8 bộ điều khiển từ xa. Đặc biệt, có thể tắt mở từ xa bằng điện thoại một cách dễ dàng. Loại thiết bị báo trộm này có tới 4 mức âm lượng còi hú. Người dùng có thể tùy chỉnh theo nhu cầu sử dụng.

Người dùng có thể chọn chế độ “At home” hoặc “Away home”. Tất cả các thiết lập sẽ được lưu trữ lại ngay cả khi mất hết nguồn cung cấp năng lượng chạy. Khả năng chuyển mạch giữa nguồn điện AC và pin sạc dự phòng được thiết lập, tạo ra những tiện ích cần thiết trong quá trình sử dụng.

  1. Chuông báo động chống trộm komax KM-905W:

Thiết bị được bảo hành 12 tháng
Thiết bị được bảo hành 12 tháng

Là một sản phẩm nổi bật của hàng Komax Đài Loan, hệt thống chống trộm KM-905W sử dụng hệ thống wifi làm nguồn báo động. Đồng thời tích hợp trên line điện thoại bàn. Thiết bị có thể chuyển nguồn từ điện sang pin sạc dự phòng dễ dàng.

Khả năng dự trữ năng lượng của chuông báo động chống trộm này vô cùng ưu việt. Khi bị cắt điện vẫn có thể dùng liên tục trong vòng 8h đồng hồ. Komax KM-905W hỗ trợ 32 vùng không dây và 2 vùng có dây, cài được 8 remote và 8 thẻ RFID. Hệ thống này còn tích hợp các phần mềm có sẵn dùng cho điện thoại thông minh với hệ điều hành iOs, Android, rất tiện lợi trong quá trình sử dụng.

  1. Chuông báo động chống trộm Maytery Mas –PK05:

Thiết bị chống trộm tiện ích cho nhà ở, kho xưởng, văn phòng
Thiết bị chống trộm tiện ích cho nhà ở, kho xưởng, văn phòng

Hầu hết khách hàng của Megatech đều đánh giá cao sản phẩm báo trộm Mastery Mas-PK05 bởi sự nhanh nhạy và linh hoạt. Thiết bị có khả năng kết nối qua PSTN telephone line, hỗ trợ 8 chế độ và có vừng bảo vệ lên đến 200-300m. Thiết bị tích hợp loa báo động 90db-110db hiệu quả. Với khả năng dự trữ năng lượng hiệu quả, dù bị cắt mất nguồn điện, Mastery Mas-PK05 vẫn có thể hoạt động bình thường.

Ngoài ra, tại Megatech còn có rất nhiều các loại chuong bao dong hong ngoai, wifi chất lượng tốt. Vui lòng liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất!

Giải pháp liên quan