Lắp Đặt Hệ Thống Báo Cháy Tại Công Ty Cổ Phần Cấp Nước Đồng Nai

Lắp đặt hệ thống báo cháy tại công ty cổ phần cấp nước Đồng Nai

Hệ thống báo cháy ngày càng cho thấy tầm quan trọng của nó trong việc bảo vệ tài sản của bạn . Đặc biệt là trong các môi trường sản xuất , nhà kho có các nguyên liệu dễ cháy như vải, giấy, bìa carton, sợi ….Hiểu được nhu cầu thực tế của khách hàng trong việc bảo đảm an ninh, tài sản một nỗi trăn trở của nhiều công ty . Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực lắp đặt thiết bị báo trộm báo cháy cho gia đình, công ty, nhà kho, trang trại… Megatech luôn mong muốn được đồng hành cùng quý khách hàng trong việc mang đến những sản phẩm an ninh chất lượng, hiện đại nhất . Đó cũng là phương châm hoạt động của công ty chúng tôi.

Nhu cầu lắp đặt hệ thống báo cháy của công ty cấp nước Đồng Nai

lắp đặt hệ thống báo cháy

Lắp đặt hệ thống tại công ty cổ phần cấp nước Đồng Nai (Dowaco)

Công ty cổ phần cấp nước Đồng Nai được tọa lạc tại vị trí số 48 Đường Cách Mạng Tháng Tám, Phường Quyết Thăng, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai. Lĩnh vực chủ yếu mà công ty cung cấp là khai thác xử lý và cung cấp nước phục vụ sinh hoạt, đô thị và công nghiệp

Megatech đã thi công lắp đặt hệ thống báo cháy cho nhà kho của công ty cổ phần cấp nước Đồng Nai. Hệ thống đã được đưa vào hoạt động ổn định, đáp ứng được những yêu cầu của công ty.

Thiết bị được Megatech sử dụng cho hệ thống báo cháy tại Công ty.

1. Thiết bị báo trộm báo cháy dùng sim di động Komax KM-901G

báo trộm dùng sim di động komax km-901g

Báo trộm dùng sim KM-901G

– Đây là thiết bị báo trộm thông minh sử dụng sim di động để gọi điện hoặc nhắn tin khi phát hiện ra sự cố có người đột nhập trái phép hoặc phát hiện có lượng khói vượt ngưỡng của đầu đọc cho phép. Bạn sẽ không còn lo lắng bị trộm cắt line điện thoại như dùng các thiết bị báo trộm dùng line điện thoại bàn trước đây.

– Bộ báo trộm Komax KM-901G được thiết kế với màu trắng, nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau. Thiết bị có sẵn màn hình và bàn phím giúp hiển thi, thao tác và sử dụng dễ dàng.

– Bộ báo trộm KM-901G có sẵn pin dự phòng trong máy. Trong trường hợp bị cắt điện hoặc bị mất điện hệ thống vẫn hoạt động liên tục trong vòng từ 4 đến 6 giờ.

– Máy hỗ trợ gắn và kết nối về trung tâm nhiều thiết bị không dâythiết bị có dây là 120 vùng không dây và 2 vùng có dây (Gắn tối đa 150 cảm biến và 150 remote).

– Trọn bộ báo trộm Komax KM-901G bao gồm :

  • 1 bộ trung tâm xử lý tín hiệu
  • 1 cảm biến hồng ngoại KM-P300 giúp phát hiện có chuyển động vào vùng mắt quét
  • 1 cảm biến gắn cửa phát hiện tách cửa trái phép
  • 2 remote điều khiển thiết bị bật tắt từ xa
  • 1 còi hú báo động KM-A08 với âm lượng lớn 120dB
  • Nguồn điện 12V cung cấp cho hệ thống nhằm đảm bảo an toàn về điện.

2. Đầu dò báo khói không dây đa năng KM-S52W

Đầu dò báo khói không dây Komax KM-S52W

Đầu dò báo khói không dây Komax KM-S52W

– Với thiết kế màu trắng nhỏ gọn, phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Thiết bị có sẵn chân đế để bắt lên trần nhà tiện lợi.

– Có thể hoạt động độc lập hoặc sử dụng với trung tâm báo động trên thị trường giúp mang lại hiệu quả tốt nhất. Khi hoạt động độc lập âm báo của thiết bị là 85dB.

– Thiết bị báo khói KM-S52W sử dụng 1 pin vuông 9V 6 tháng thay pin 1 lần.

– Thiết bị kết nối về trung tâm với khoảng cách ≥ 100 mét nếu trong môi trường không có vật cản. Còn trong môi trường có vật cản khoảng cách là từ 20-40 mét.

Nguyên lý hoạt động của hệ thống báo cháy:

Khi đầu dò báo khói KM-S52W phát hiện có lượng khói vượt ngưỡng cho phép thì ngay lập tức sẽ báo động về bộ trung tâm điều khiển KM-901G. Sau đó bộ trung tâm sẽ hú báo động với âm lượng lớn giúp cảnh báo cho người dùng về sự cố xảy ra. Đồng thời ngay lập tức gọi điện hoặc nhắn tin đến số điện thoại đã được cài đặt sẵn để có phương án xử lý kịp thời nhất.

Megatech là đơn vị chuyên thi công lắp đặt hệ thống báo động, báo trộm, báo cháy tại Biên Hòa, Đồng Nai, Bình Dương và Tp. Hồ Chí Minh….Những thiết bị báo trộm, báo cháy do công ty chúng tôi cung cấp đều là những thiết bị có thương hiệu và nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Bạn cần tư vấn lắp đặt hệ thống báo cháy tại gia đình, công ty, nhà kho….Vui lòng liên hệ với chung tôi theo số Hotline 0934 088 138 để được tư vấn hỗ trợ nhanh nhất.

 

Giải pháp liên quan