Đánh giá dòng Camera Wifi thông minh Kbvision KBWIN KW-H1

Đánh giá dòng Camera Wifi thông minh Kbvision KBWIN KW-H1

Camera Wifi không dây từ lâu đã trở thành dòng sản phẩm được khách hàng hướng đến khi lắp đặt camera cho gia đình bởi tính tiện lợi ,giá thành hợp lý và mang lại tính thẩm mỹ cao cho ngôi nhà.Tuy nhiên trên thị trường hiện tại có rất nhiều dòng sản phẩm camera được quảng cáo với giá thành rẻ ,nhưng về chất lượng của sản phẩm cũng như dịch vụ bảo hành cho camera khi gặp vấn đề trong quá trình sử dụng thì mọi người lại không quan tâm nhiều đến.Chỉ đến lúc sản phẩm gặp vấn đề khách hàng liên lạc để hỗ trợ thì đều được từ chối với nhiều lý do.Hiểu được nhu cầu của khách hàng Megatech muốn gửi đến bạn đọc một dòng sản phẩm có thương hiệu hàng đầu trong công nghệ camera quan sát hiện nay được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng đó là Thương hiệu Kbvision.

Trong bài viết dưới đây Megatech muốn gửi đến bạn đọc dòng Camera Wifi thông minh thế hệ mới đến từ thương hiệu Kbvison KBWIN KW-H1.

Cùng tìm hiểu những ưu điểm nổi bật của dòng camera thông minh này nhé.

1.Hình ảnh đẹp,sắc nét không bị trễ hình ảnh 

Camera được sử dụng Cảm biến hình ảnh: 1/4″ color CMOS SONY sensor 1.0 Megapixel và  Chuẩn nén hình ảnh: H264 cho hình ảnh camera đẹp nhất.Độ phân giải: 25fps@1MP(1280×720).

2.Kết nối Wifi thông minh ,giúp lắp đặt dễ dàng nhất bạn hoàn toàn tự lắp đặt tại nhà

Camera Wifi thông minh Kbvision KBWIN KW-H1 Hỗ trợ wifi WIFI(IEEE802.12b/g/n) kết nối lên đến 50m vùng mở

3.Góc quan sát rộng

Camera hỗ trợ xoay ngang 350° xoay dọc 90°,Ống kính: 3.6mm ( góc nhìn 60.5°) giúp bạn quan sát được nhiều vị trí trong căn phòng.

4.Quan sát rõ nét ngay cả trong đêm tối với tầm xa hồng ngoại 10 mét,sử dụng Led SMD

5.Hỗ trợ âm thanh 2 chiều

Tích hợp microphone và speaker giúp bạn dễ dàng trò truyện trực tiếp với các thành viên trong gia đình với chất lượng hình ảnh âm thanh rõ ràng và trung thực nhất.

6.Khe cắm thẻ nhớ lên đến 64GB  giúp bạn xem lại dễ dàng trên điện thoại, hỗ trợ lưu trữ trên server cloud đảm bảo an toàn dữ liệu và truy xuất dữ liệu nhanh chóng.

7.Cài đặt và sử dụng nhanh chóng ,dễ dàng

Hỗ trợ Cloud  không cần cài đặt cấu hình mạng ,dễ dàng  kết nối wifi quan sát qua phần mềm trên điện thoại.Hỗ trợ chức năng Push Báo động trên phần mềm KBWIN

8.Tiết kiệm chi phí

Đây là thương hiệu camera đáng để bạn quan tâm khi muốn sở hữu 1 dòng sản phẩm chính hãng giá cả hợp lý nhất.

Trên đây là những ưu điếm của dòng camera Wifi thông minh này mà Megatech muốn gửi đến quý khách hàng.Để biết thêm chi tiết về dòng sản phẩm này quý khách vui lòng xem thêm tại đây:Camera Wifi thông minh KBWin KW-H1

Để được tư vấn, hỗ trợ và báo giá về sản phẩm quý khách vui lòng liên hệ tới Hotline 0938 078 938 để được hỗ trợ tốt nhất. 

 

Giải pháp liên quan