Top camera wifi không dây Ezviz cho gia đình

Top 3 Camera Wifi Ezviz tốt nhất cho gia đình

Camera Wifi không dây từ lâu đã trở thành một thiết bị camera quan sát được nhiều gia đình,công ty,văn phòng lựa chọn bởi nó những ưu điểm tuyệt vời của nó khi được lắp đặt.

Hãy cùng Megatech tìm hiểu những lợi ích cửa dòng Camera wifi Ezviz mang lại cho bạn khi sử dụng nhé.

– Đầu tiên đó là việc dùng kết nối Wifi tiện lợi ,nhanh chóng .Bạn không cần phải đi dây tín hiệu ,hay sử dụng đầu ghi hình phức tạp.
– Camera Wifi Ezviz được thiết kế nhỏ gọn,tinh tế mang lại tính thẩm mỹ cao khi lắp đặt trong gia đình.
– Chức năng đàm thoại 2 chiều và bạn có thể quan sát bất cứ đâu chỉ cần smartphone có kết nối internet
– Chức năng cảnh báo chuyển động 
– Phần mềm dễ dàng cài đặt ,thao tác khách hàng hoàn toàn tự cài đặt,cấu hình camera tại nhà
– Tên miền miễn phí trọn đời sản phẩm quan sát từ xa qua điện thoại ,IPad,máy tính…

Đó là những ưu điểm của dòng camera Wifi Ezviz thông minh này.Vậy bạn phân vân chưa biết lựa chọn mẫu camera Wifi Ezviz nào phù hợp cho gia đình thì đừng lo lắng vì bài viết này Megatech mang đến 3 mẫu Camera Wifi Ezviz được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn khi lắp đặt .

1.Camera Wifi Ezviz CS-CV206 (C2C 720P) hoặc CS-CV206 1080P (C2C 1080P) 

  • Nếu bạn cần quan sát những góc cố định trong nhà mà với góc quan sát rộng thì đây là mẫu camera bạn không nên bỏ qua khi lựa chọn camera Wifi Ezviz cho gia đình.
  • Camera được thiết kế cực nhỏ gọn,bạn hoàn toàn có thể di chuyển vị trí đến khu vực bạn cần quan sát chỉ cần có vị trí đó có Wifi .
  • Dòng sản phẩm được thiết kế với công nghệ thông minh ,hiện đại nhất với hai phiên bản độ phân giải 1.0 Megapixel và độ phân giải 2.0 Megapixel.
  • Đàm thoại 2 chiều trên camera với âm thanh rõ ràng nhất.Đồng thời với chức năng phát hiện chuyển động sẽ gửi cảnh báo về điện thoại của bạn kịp thời để bạn chủ động xem những hoạt động đang diễn ra tại ngôi nhà thân yêu kịp thời nhất.
  • Với những tính năng tuyệt vời của dòng Camera Wifi Ezviz CS-CV206 720P  này sẽ là một lựa chọn tốt cho gia đình bạn khi bạn có ý muốn lắp đặt camera Wifi không dây.

camera wifi không dây EZVIZ-CS-CV206

 

2.Camera Wifi Ezviz CS-CV246 (C6C 720P) và CS-CV246 (C6C 1080P) 

  • Nếu bạn yêu thích mẫu camera Wifi thông minh với hình robot ,xoay được thì chắc hẳn đây là thiết kế hoàn toàn phù hợp cho gia đình bạn.
  • Bạn dễ dàng quan sát mọi góc độ trong vùng camera quan sát được chỉ với những chạm nhẹ trên phần mềm điện thoại.Camera Wifi Ezviz với chế độ xoay 4 chiều (góc xoay ngang: 340°, góc xoay dọc: 120°).
  • Cũng như các mã khác của dòng Camera Wifi Ezviz là đều được thiết kế với hai phiên bản độ phân giải 1.0 Megapixel và độ phân giải 2.0 Megapixel.Giúp bạn hoàn toàn lựa chọn dễ dàng tùy vào nhu cầu và vị trí cần quan sát.
  • Hỗ trợ Âm thanh đàm thoại 2 chiều và  đèn hồng ngoại thông minh ban đêm.
  • Đặc biệt là dòng camera Wifi Ezviz này còn có chức năng Cảnh báo chuyển động ,tự động xoay theo đối tượng chuyển động.Chế độ hình ảnh toàn cảnh cho phép chọn vị trí cần xoay đến dễ dàng và chế độ riêng tư cho phép camera tạm ngưng hoạt động khi không cần thiết.
  • Với những ưu điểm này chắc chắn đây là một trong những dòng camera wifi xoay thông minh mà bạn nên sở hữu trong gia đình để bạn có thể hoàn toàn yên tâm đi công tác,đi du lịch xa nhà … với camera wifi Ezviz cả ngôi nhà sẽ nằm trong tay bạn chỉ bằng chiếc Smartphone thông minh.

camera wifi Ezviz CS-CV246-C6C

3.Camera Wifi Ezviz chuyên dụng cho ngoài trời CS-CV310 (C3W 720P)  và CS-CV310 (C3W 1080P) 

  • Với những khu vực lắp camera ở bên ngoài dưới tác động của môi trường nắng, mưa và bụi thì camera Wifi Ezviz này với tiêu chuẩn IP66 chuẩn chống nước và bụi sẽ là lựa chọn tốt nhất cho bạn để quan sát những vị trí như ngoài sân,trước cửa ,hành lang …
  • Với thiết kế chắc chắn,mạnh mẽ,đồng thời được tích hợp thêm 2 angten giúp tăng khả năng nhận tín hiệu Wifi khi kết nối ở môi trường ngoài trời .
  • Đây cũng là một trong những mẫu camera ngoài trời hiếm hoi được tích hợp tính năng thông minh: Cảnh báo chuyển động ,hỗ trợ đèn và còi cảnh báo khi phát hiện có chuyển động trên camera.
  • Đồng thời camera còn hỗ trợ đèn hồng ngoại thông minh ban đêm lên đến 30 mét.Giúp bạn hoàn toàn an tâm về tầm quan sát ban đêm của chúng.

camera wifi ezviz không dâyCS-CV310-C3W-720P

Megatech là đơn vị chuyên cung cấp, lắp đặt camera Wifi tại Biên Hòa Đồng Nai,Bình Dương ,TP Hồ Chí Minh …Với nhiều năm kinh nghiệm đi thi công lắp đặt hệ thống camera quan sát cho khách hàng.Qúy khách hàng có nhu cầu lắp đặt camera Wifi ở Biên Hòa vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn báo giá và lắp đặt nhanh chóng nhất cho gia đình bạn.Với chính sách bán hàng và chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng uy tín,nhiệt tình ,tận tâm nhất.

Giải pháp liên quan