Vai trò của thiết bị chống trộm gắn cửa

Vai trò của thiết bị chống trộm gắn cửa

Hiện nay, vấn đề an ninh trật tự cho các gia đình, doanh nghiệp, văn phòng luôn trong tình trạng báo động. Kẻ gian ngày càng có nhiều thủ đoạn tinh vi hơn. Để đảm bảo an ninh, lắp đặt các thiết bị chống trộm là giải pháp phù hợp hơn cả. Với nhiều tiện ích vượt trội thiết bị chống trộm gắn cửa sẽ cảnh báo cho bạn kịp thời nhất. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu thêm về thiết bị hiện đại này.

Thiết bị chống trộm gắn cửa là giải pháp đảm bảo an toàn cho mọi gia đình.Các cảm biến chống trộm này là kết quả của sự phát triển khoa học công nghệ. Nó có khả năng giúp bạn nhận biết kịp thời khi có trường hợp trộm cố tình đột nhập. Lắp các thiết bị chống trộm này được xem như một phương pháp tiện lợi, tối ưu chi phí và phù hợp với mọi gia đình.

Hiểu một cách đơn giản nhất, thiết bị chống trộm gắn cửa được trang bị khả năng cảm biến nhận tự động khi có hành động cạy cửa hoặc đột nhập. Thiết bị này được gắn ở cửa ra vào, cửa sổ, cửa sân thượng,cửa phòng ngủ,cửa tủ đồ,cửa cuốn….

Thiết bị chống trộm gắn cửa bao gồm :

1.Cảm biến cửa hoạt động độc lập

Nguyên lý hoạt động :

Đối với thiết bị cảm biến cửa độc lập sẽ ngay lập tức phát loa hú tức thì khi các cánh cửa bị tác động như cạy cửa,đập phá,cửa bị hở. Bộ phận loa được trang bị trên thiết bị này có khả năng hú lớn, làm kẻ trộm sợ hãi và bỏ chạy.

thiết bị chống trộm gắn cửa kèm remote km-c05

Cảm biến gắn cửa kèm remote hoạt động độc lập KM-C05

2.Cảm biến cửa hoạt đồng cùng với bộ trung tâm

Nguyên lý hoạt động :

Thiết bị cảm biến cửa này khi phát hiện có sự đột nhập thì nó sẽ truyền tín hiệu về bộ trung tâm .Ngay lập tức bộ trung tâm sẽ hú loa báo động cho chủ nhà .Đồng thời ngay sau đó sẽ gọi điện hoặc nhắn tin với số điện thoại đã được cài đặt sẵn.

thiết bị chống trộm gắn cửa komax KM-D21A

Cảm biến gắn cửa Komax KM-D21A hoạt động với bộ trung tâm

Để nâng cao khả năng chống trộm đồng thời giúp bạn yên tâm khi vắng nhà,đi du lịch hoặc đi công tác xa nhà…. Bạn nên kết hợp các thiết bị cảm biến cửa này với hệ thống chống trộm có bộ điều khiển trung tâm như Komax KM-901G hay Komax KM-999GSM .Đây là 2 bộ báo trộm dùng sim điện thoại hoạt động tốt ,ổn định được khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Mua thiết bị chống trộm gắn cửa ở đâu chất lượng và giá rẻ?

Nhu cầu sử dụng các thiết bị chống trộm ngày càng tăng cao.Cần cẩn trọng để chọn lựa thiết bị chống trộm chất lượng nhất. Số lượng đơn vị phân phối sản phẩm này ra thị trường nhiều vô kể. Bạn đang có nhu cầu mua thiết bị này nhưng luôn cảm thấy  khó khăn trong việc chọn lựa sản phẩm? Bạn còn cảm thấy khó khăn hơn trong việc chọn lựa đơn vị bán sản phẩm đó?

Để việc mua sắm, trang bị thiết bị chống trộm này được trở nên đơn giản và hiệu quả nhất, hãy để Megatech chúng tôi giúp bạn. Công ty chúng tôi hiện đang là đơn vị hàng đầu mang đến các giải pháp an ninh cho thị trường.

Chúng tôi luôn kiểm nghiệm, nghiên cứu từng sản phẩm kỹ càng nhất. 100% các thiết bị chống trộm mà chúng tôi cung cấp đều là các sản phẩm chất lượng cao nhất. Hơn nữa, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

Để đem lại lợi ích tối đa cho khách hàng, chúng tôi mang đến cho bạn mức giá thành sản phẩm tối ưu nhất. Chế độ bảo hành các sản phẩm chống trộm của Megatech luôn được đánh giá cao nhất trên thị trường.

Chúng tôi tự hào sở hữu một đội ngũ tư vấn viên giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp. Megatech luôn sẵn sàng tư vấn giúp bạn chọn lựa một thiết bị chống trộm tốt nhất, phù hợp nhất! Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có những trải nghiệm mua sắm hoàn hảo nhất!

 

Giải pháp liên quan