Bộ báo động chống trộm giá bao nhiêu?

Bộ báo động chống trộm giá bao nhiêu?

Các thiết bị chống trộm đang ngày càng được sử dụng rộng rãi hơn. Nó được xem như trợ thủ đắc lực giúp các gia đình được bảo đảm an toàn về tài sản. Một bộ báo động chống trộm có giá bao nhiêu? Làm thế nào để mua được những thiết bị chống trộm tốt nhất với giá rẻ nhất? Chắc chắn những thông tin trong bài viết này sẽ hữu ích cho bạn!

Đa dạng mức giá bộ báo động chống trộm

Thị trường thiết bị báo động chống trộm rất phong phú

Tình hình tội phạm chưa bao giờ có dấu hiệu ngừng gia tăng. Trái lại, mức độ tinh vi và nguy hiểm còn tăng cao hơn bao giờ hết. Nhu cầu lắp đặt các thiết bị kiểm soát an ninh, chống trộm là nhu cầu thiết yếu của mọi gia đình. Bởi vậy, trên thị trường hiện nay có rất nhiều bộ báo động chống trộm. Không chỉ đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, các thiết bị này còn đến từ nhiều thương hiệu khác nhau trên thế giới. Vì vậy, mức giá của chúng cũng rất phong phú. Chỉ từ vài trăm nghìn cũng có mà vài triệu đồng cũng nhiều.

Tùy thuộc vào tính năng, công dụng và thương hiệu mà bạn có thể lựa chọn cho mình thiết bị phù hợp nhất. Bạn có thể lựa chọn các thiết bị chống trộm thông minh báo qua điện thoại. Nó được cài đặt kết nối với các số điện thoại của gia chủ. Khi có dấu hiệu đột nhập bởi kẻ xấu, nó sẽ thông báo ngay qua điện thoại 24/24.

Các thiết bị bao dong chong trom thương hiệu Komax đang được đông đảo khách hàng ưa chuộng. Mức giá của chúng rất vừa phải và hợp lý. Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn một số sản phẩm khác của các hãng Mastery hay Karassn…

Dưới đây là hai trong những thiết bị báo động chống trộm dùng sim điện thoại thông minh hãng Komax được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn cho gia đình, cửa hàng, văn phòng, nhà kho, xí nghiệp….

Với mức giá chỉ từ 3.050.000 là bạn đã sở hữu được 1 bộ báo trộm thông minh KM-900GS giúp bạn luôn yên tâm về ngôi nhà của bạn dù ở bất kỳ đâu.

trung tâm chống trộm KM-900GSThiết bị chống trộm dùng sim Komax KM-900GS

Hệ thống chống trộm dùng sim cao cấp KM-999GSM

 Thiết bị chống trộm dùng sim cao cấp KM-999GSM

 

Megatech – Nơi bán thiết bị chống trộm giá rẻ và chất lượng

Megatech mang đến cho bạn những thiết bị chống trộm giá tốt nhất

Để lựa chọn được những bộ báo động chống trộm chất lượng với mức giá rẻ không hề đơn giản. Tuy nhiên, đến với Công ty Megatech chúng tôi, điều này sẽ được hiện thực hóa. Bạn sẽ được đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp của chúng tôi tư vấn kỹ càng ưu, nhược điểm, chức năng của từng loại thiết bị chống trộm.

Chúng tôi đưa ra cho bạn đa dạng các sản phẩm cho bạn lựa chọn. Tất cả 100% các sản phẩm do chúng tôi phân phối đều đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Những thiết bị chống trộm tại Megatech đều đã trải qua quá trình kiểm duyệt gắt gao. Chúng đảm bảo mang đến cho bạn hiệu quả bảo vệ tuyệt vời nhất.

Mua may bao dong cong trom tại Megatech, bạn luôn được hưởng mức giá ưu đãi và cạnh tranh nhất trên thị trường. Hơn nữa, trong quá trình sử dụng, nếu bạn gặp bất cứ vấn đề gì về kỹ thuật, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn 24/24.

Nếu bạn đang băn khoăn lựa chọn một thiết bị chống trộm cho gia đình, hãy để Megatech chúng tôi giúp bạn! Chắc chắn rằng bạn sẽ hài lòng với những giải pháp chống trộm hiệu quả mà chúng tôi mang tới. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để cập nhật các chương trình khuyến mại mới nhất. Đồng thời, hãy lựa chọn cho mình những thiết bị chống trộm ấn tượng nhất nhé!

Giải pháp liên quan