Những điều cần biết về thiết bị báo động hàng rào

Những điều cần biết về thiết bị báo động hàng rào

Đối với mọi gia đình, an toàn luôn là mối quan tâm hàng đầu. Với sự phức tạp của xã hội hiện nay, các gia đình có tường rào luôn cần sắm thêm các thiết bị hỗ trợ để đảm bảo an ninh. Thiết bị phổ biến nhất là báo động hàng rào. Vậy đây là loại thiết bị như thế nào? Hãy cùng tham khảo một số thông tin hữu ích qua bài viết dưới đây.

Thiết bị báo động hàng rào là gì?

lắp thiết bị báo động hàng rào

Thiết bị chống trộm bằng hàng rào sẽ đảm bảo cuộc sống an toàn cho gia đình

Thiết bị báo động hàng rào hay còn gọi là thiết bị cảm biến hàng rào. Có chức năng phát hiện ra vật thể lạ xâm nhập vào nhà từ hàng rào bên ngoài của gia đình nhờ hoạt động của cảm biến hồng ngoại. Từ đó, thiết bị này sẽ phát ra tín hiệu báo động kịp thời về bộ trung tâm xử lý. Chủ nhà sẽ dễ dàng phát hiện ra kẻ lạ xâm nhập để có biện pháp xử lý phù hợp.

Thiết bị này có 02 loại: không dây (sử dụng pin năng lượng mặt trời) và có dây. Tùy thuộc vào diện tích hàng rào, nhu cầu đảm bảo an ninh của gia chủ. Mà khách hàng có lựa chọn thiết bị khác nhau. Thiết bị này không chỉ đơn thuần dùng cho hộ gia đình mà có thể dùng cho các xí nghiệp, nhà máy, công xưởng… nhằm hỗ trợ công tác đảm bảo an ninh, an toàn.

Lắp đặt thiết bị chống trộm hàng rào cũng phụ thuộc rất nhiều vào diện tích của gia đình. Thông thường, các thiết bị này sẽ có tầm xa tín hiệu khoảng 250m indoor nhưng đó là trong điều kiện không có vật cản. Với nhà ở của bạn, nên trừ hao cho tầm xa do vật cản. Do vậy, khi mua thiết bị, bạn nên miêu tả rõ diện tích của ngôi nhà, của hàng rào để được tư vấn loại thiết bị tốt nhất.

Nên lựa chọn thiết bị báo động hàng rào như thế nào?

Như đã nói ở trên, thiết bị báo động hàng rào có hai loại là không dây và có dây. Có nhiều khách hàng khi tìm mua sản phẩm thì muốn có thiết bị không dây, tức tín hiệu đến bộ trung tâm và nguồn điện không dây để nhìn cho gọn . Trên thực tế, những thiết bị chống trộm loại cao cấp khi sử dụng công nghệ tiết kiệm năng lượng sẽ đồng nghĩa với lượng pin không được lâu. Vậy nên, bạn phải thường xuyên theo dõi dung lượng pin để kiểm soát được chất lượng.

báo động hàng rào

Thiết bị báo động hàng rào loại không dây và có dây

Có nhiều thiết bị thường sử dụng pin, được sạc bằng nguồn năng lượng mặt trời. Bạn cần phải xem trực tiếp pin trên thiết bị hoặc phải kiểm tra thử cảm biến thì mới biết nó hoạt động hay không. Thế nên, với gia đình nào không thể đi dây cho thiết bị chống trộm hàng rào được thì mới nên sử dụng pin.

Megatech – Đơn vị cung cấp thiết bị chống trộm hàng rào số 1 Việt Nam

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại thiết bị hiện đại này. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách chọn lựa được sản phẩm ưng ý, chất lượng. Đến với Công Ty Megatech chúng tôi, chắc chắn bạn sẽ được tư vấn, hỗ trợ tận tình nhất. Từ đó, bạn có thể lựa chọn được một thiết bị chống trộm hàng rào ưng ý nhất; phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình.

Chúng tôi cũng luôn mang đến cho khách hàng mức giá sản phẩm cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay. Chế độ bảo hành các thiết bị báo động của chúng tôi cũng luôn ưu việt nhất. Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để có những trải nghiệm tuyệt vời nhất bạn nhé!

 

Giải pháp liên quan