Thiết bị chống trộm Komax chính hãng giá tốt nhất ở Đồng Nai

Thiết bị chống trộm Komax chính hãng giá tốt nhất ở Đồng Nai

Để đảm bảo an toàn cho gia đình, thiết bị chống trộm chính là giải pháp không thể hữu hiệu hơn. Trên thị trường có rất nhiều loại thiết bị chống trộm. Tuy nhiên, thiết bị chống trộm Komax chính hãng được nhiều khách hàng, quan tâm hơn cả.

Ưu điểm của thiết bị chống trộm Komax

Kinh tế xã hội phát triển cũng dẫn tới mặt trái là nạn trộm cắp; đột nhập bất hợp pháp ngày càng gia tăng. Do đó, việc được bảo vệ là nhu cầu cấp thiết của mỗi gia đình. Giải pháp an ninh dành cho gia đình, ngăn ngừa trộm cắp, kẻ đột nhập bất hợp pháp chính là thiết bị chống trộm.

Đây được coi là thiết bị công nghệ hiện đại, có nhiều tiện ích hữu hiệu và vượt trội. Giúp bạn kịp thời bảo vệ gia đình mình khỏi kẻ xấu. Trong các thiết bị chống trộm đó, thiết bị chống trộm Komax được giới chuyên gia khuyên dùng hơn cả.

Thiết bị chống trộm Komax chính hãng

Thiết bị chống trộm Komax được nhiều người tin dùng

Thiết bị này được đánh giá là giải pháp kiểm soát an ninh thông minh bậc nhất hiện nay. Nó có thể tự động phát hiện được sự xâm nhập bất hợp pháp vào tư gia nhờ vào các cảm biến. Sau đó sẽ phát tín hiệu về trung tâm để báo động.Đồng thời quay số để gọi điện hoặc nhắn tin cho chủ nhà ngay lập tức.

Vị trí lắp đặt thiết bị chống trộm

 

Thiết bị chống trộm Komax thường được lắp đặt ở ngay cửa ra vào; hoặc tại cửa cổng,cửa phòng, cửa hành lang của mỗi gia đình. Komax hoạt động dựa trên nguyên lý cảm biến hồng ngoại hoặc nhận biết rung chuyển ở cánh cửa. Khi có đối tượng xâm nhập vào vùng bảo vệ hoặc cánh cửa chỉ cần hé 1-2cm là cũng có thể kích thích loa phát tín hiệu.

Đặc biệt, loa của thiết bị chống trộm Komax hú rất lớn, đạt ngưỡng âm thanh vào khoảng 105dB. Khi bị kích thích, loa sẽ phát ra tiếng báo động rất to. Từ đó dễ dàng đề phòng được kẻ gian khiến trộm bị khiếp sợ.

Địa chỉ bán thiết bị chống trộm Komax chính hãng, giá tốt nhất Đồng Nai

Thiết bị chống trộm dùng sim Komax chính hãng

Megatech cung cấp thiết bị chống trộm Komax chính hãng tại Đồng Nai

Lắp đặt thiết bị chống trộm Komax sẽ đảm bảo cho gia đình bạn sự an toàn. Bạn và người thân hoàn toàn có thể yên tâm ngủ ngon mỗi tối hay thoải mái cũng nhau đi du lịch dài ngày.

Tại Đồng Nai, bạn có thể dễ dàng mua được thiết bị chống trộm chính hãng Komax với giá siêu ưu đãi và được tư vấn tận tâm, nhiệt tình của Megatech. Công ty chúng tôi chuyên cung cấp các thiết bị an ninh, hệ thống báo trộm, giám sát qua camera, giải pháp để kiểm soát ra vào, kiểm soát an ninh….

Các thiết bị chống trộm Komax do chúng tôi cung cấp đều có xuất xứ chính hãng. Chúng tôi sẵn sàng cung cấp đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc sản phẩm cho khách hàng. Không chỉ tự tin với chất lượng sản phẩm, chúng tôi còn mang đến cho bạn mức giá sản phẩm cạnh tranh nhất trên thị trường.

Bên cạnh đó, Megatech chúng tôi còn có đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, gồm những người trẻ tuổi đầy nhiệt huyết và đam mê. Điều này sẽ góp phần mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời về dịch vụ và sản phẩm của Megatech. Chúc các bạn lựa chọn được một sản phẩm thiết bị chống trộm Komax ưng ý nhất tại Megatech chúng tôi!

Giải pháp liên quan