Thiết bị báo động gắn cửa chính hãng tốt nhất ở Đồng Nai

Thiết bị báo động gắn cửa chính hãng tốt nhất ở Đồng Nai

Sự phát triển tuyệt vời của khoa học công nghệ đã mang đến cho con người nhiều sản phẩm hữu dụng để đảm bảo an ninh. Trước tình hình an ninh ngày càng diễn biến phức tạp hơn, sử dụng các thiết bị báo động gắn cửa chính hãng đang rất thịnh hành. Đây là thiết bị có khả năng thông báo khẩn cấp cho gia chủ khi có các dấu hiệu kẻ gian đột nhập.

Thiết bị báo động gắn cửa hoạt động như thế nào?

Các thiết bị báo động gắn cửa đúng như tên gọi của nó, được gắn ở cửa ra vào, cửa sổ, cửa sau.. trong gia đình. Thiết bị báo động gắn cửa có thể kết hợp với hệ thống chống trộm hoặc hoạt động một cách độc lập :

1.Cảm biến cửa từ kết nối với bộ trung tâm

Cảm biến giúp phát hiện được cửa bị tách, mở bằng cách báo động về bộ trung tâm xử lý.Ngay lập tức trung tâm sẽ hú báo động.Đồng thời gọi điện thoại ,gửi tin nhắn đến chủ nhà. Cảm biến từ không dây dễ dàng kết hợp được với nhiều bộ trung tâm không dây trên thị trường.

từ gắn cửa KM-D21A

Từ gắn cửa Komax KM-D21A hoạt động cùng với bộ trung tâm báo trộm

2.Cảm biến cửa từ hoạt động độc lập

Sản phẩm này được tích hợp một bộ loa hú sẵn.Nếu có bất kỳ hành động cạy cửa nào, thiết bị sẽ ngay lập tức phát còi hú.Âm lượng còi hú được thiết kế rất lớn. Vì thế, gia chủ sẽ nhận biết ngay nhà có dấu hiệu kẻ xấu đột nhập. Hơn nữa, kẻ gian cũng bị giật mình, hoảng sợ mà bỏ chạy.

Với thiết bị này bạn chỉ cần lắp pin rồi lắp sản phẩm này lên cánh cửa.Sau đó kích hoạt báo động gắn cửa bằng remote đi kèm theo. Khi có dấu hiệu kẻ gian đột nhập, loa sẽ liên tục hú cho đến khi chủ nhà tắt báo động mới thôi.

từ chống trộm cao cấp KM- C05

Từ gắn cửa hoạt động độc lập Komax KM-C05

 

Hiện nay, các thiết bị báo động gắn cửa rất dễ lắp đặt. Cách sử dụng các sản phẩm này cũng rất đơn giản. Đặc biệt, cũng có thể kết nối được với các phụ kiện báo trộm tạo thành một hệ thống báo trộm báo cháy. Vì thế,ngày càng nhiều người lựa chọn và sử dụng sản phẩm này. Nó thậm chí còn trở thành thiết bị không thể thiếu để đảm bảo an toàn cho mỗi gia đình.

Địa chỉ mua thiết bị báo động gắn cửa chính hãng tốt nhất ở Đồng Nai

Cần lựa chọn địa chỉ mua thiết bị báo động gắn cửa chính hãng uy tín nhất

Tại Đồng Nai, nếu bạn muốn mua một thiết bị báo động gắn cửa thì mua ở đâu tốt nhất? Hãy đến với các địa chỉ uy tín, chuyên cung cấp các sản phẩm báo trộm chính hãng. Trong đó, Megatech là công ty hàng đầu trong lĩnh vực này.

Công ty chúng tôi hiện đang phân phối đa dạng các thiết bị báo động gắn cửa cho khách hàng. Tùy thuộc vào nhu cầu và mục đích sử dụng của bạn, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn loại thiết bị phù hợp nhất.

Lý do để khách hàng lựa chọn lắp đặt báo trộm tại Megatech

Hiện nay, các sản phẩm chống trộm mà Megatech cung cấp đều được 100% khách hàng phản hồi rất tốt. Ngày càng nhiều khách hàng chọn lựa mua sắm các thiết bị chống trộm tại công ty chúng tôi. Chi phí lắp đặt các thiết bị báo động gắn cửa tại Megatech đang được đánh giá là phù hợp trên thị trường hiện nay. Bên cạnh đó, Megatech luôn mang đến cho khách hàng chế độ bảo hành các thiết bị chống trộm tốt nhất trên thị trường.

Ngày nay, sử dụng các thiết bị chống trộm thông minh đang trở thành xu hướng. Vừa tiện ích, hữu dụng, lại giá rẻ, tại sao bạn lại không sử dụng một sản phẩm thiết bị báo động gắn cửa? Hãy liên hệ với Megatech chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn kỹ càng nhất về những thiết bị thông minh này. Chúc các bạn lựa chọn được một thiết bị chống trộm ưng ý và hài lòng nhất tại Megatech!

Giải pháp liên quan