Ưu điểm của dòng Camera Wifi Kbvision KX-1301WN 1.3 megapixel

Ưu điểm của dòng Camera Wifi Kbvision KX-1301WN 1.3 megapixel

ưu điểm của camera wifi kbvision KX-1301WN

Bạn muốn gắn camera wifi quan sát vị trí bên ngoài cửa ra vào mà phân vân chưa biết lựa chọn dòng camera wifi nào để quan sát đảm bảo nhất nhằm tránh khỏi sự tác động của môi trường bên ngoài như bụi,mưa,gió…

Bài viết này Megatech sẽ chia sẻ đến bạn đọc dòng Camera Wifi Kbvision Thương hiệu Mỹ  KX-1301WN với những tính năng vượt trội là sản phẩm đáng được quan tâm khi bạn có nhu cầu lắp đặt camera Wifi quan sát ở môi trường bên ngoài.

Ưu điểm của dòng Camera Wifi KX-1301WN (camera Thân ngoài trời)

1.Chất lượng hình ảnh

Camera Wifi Kbvision KX-1301WN với độ phân giải hình ảnh 1.3 Megapixel giúp mang lại hình ảnh tốt nhất khi quan sát ở môi trường bên ngoài.

– Công nghệ hỗ trợ cân bằng ánh sáng, bù sáng,chống ngược sáng, chống nhiễu 3D- DNR.

– Cảm biến ngày/đêm giúp camera tự động điều chỉnh hình ảnh và màu sắc đẹp nhất phù hợp nhất với mọi môi trường ánh sáng

– Đặc biệt là dòng camera này với tầm quan sát hồng ngoại ban đêm lên tới 30 mét giúp bạn quan sát rõ hình ảnh của vật thể trong đêm.

2.Thiết kế của camera

– Camera Wifi Kbvision với thiết kế thân bằng thân kim loại sang trọng, chắc chắn,giúp hạn chế tối đa những tác động ngoại lực từ bên ngoài môi trường.

– Tiêu chuẩn IP67,chuẩn chống bụi và chống thấm nước giúp bạn an tâm,thoải mái vì camera luôn chịu được thời tiết khắc nghiệt nhất.

3.Kết nối tiện lợi

Camera Wifi Kbvision KX-1301WN sử dụng kết nối Wifi thông minh giúp bạn lắp đặt và cài đặt, sử dụng camera một cách nhanh chóng,tiện lợi nhất.Đồng thời mang lại tính thẩm mỹ cao nhất cho gia đình .

4.Phần mềm sử dụng camera wifi thân thiện với người dùng

– Với phần mềm xem camera “Kbview pro” trên điện thoại do nhà sản xuất thiết lập với giao diện dễ dàng sử dụng.

– Mang lại cho người dùng những trải nghiệm quan sát camera trực tiếp,từ xa hoặc xem lại một cách dễ dàng nhất với tốc độ đường truyền hình ảnh không bị trễ và mượt nhất.

– Cả gia đình luôn nằm trong bàn tay bạn với chiếc camera nhỏ gọn này.

phần mềm quan sát camera wifi kbvision

Phần mềm quan sát camera Kbvision trên CH Play

5.Hỗ trợ nhiều người dùng truy cập cùng lúc

Camera hỗ trợ lên tới 20 user truy cập cùng lúc giúp các thành viên đều dễ dàng quan sát được gia đình từ chiếc camera Wifi KX-1301WN nhỏ gọn này.

6.Kết nối WIFI chuẩn

Camera wifi Kbvision KX-1301WN được thiết kế với angten trên thân camera giúp cho khả năng thu phát tín hiệu tốt,nhanh chóng ,ổn định.Khoảng cách kết nối wifi có thể lên tới 50 mét trong môi trường mở.

7.Xem lại camera ngay trên điện thoại

– Nhờ tích hợp khe cắm thẻ nhớ Micro SD dung lượng lên đến 128GB .Bạn sẽ xem lại camera ngay trên phần mềm điện thoại mà không cần phải tháo thẻ nhớ ra ngoài.

– Với dung lượng thẻ nhớ từ 32GB là bạn đã có thể xem lại camera từ 3 ngày.Còn trong trường hợp bạn muốn xem lại lâu hơn thì bạn chỉ cần gắn cho chúng 1 chiếc thẻ nhớ với dung lượng lớn.

=>>>Qúy khách tham khảo thêm thông số của sản phẩm tại đây

Hi vọng bài viết trên đây giúp các bạn có thể lựa chọn camera wifi quan sát cho gia đình một cách phù hợp,tiết kiệm và có chất lượng tốt nhất.

Vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn lắp đặt camera quan sát ở bienhoa theo số Hotline 0938 078 938 

 

Giải pháp liên quan